เกี่ยวกับ foodhubb

ศูนย์อาหารที่รวบรวมความหลากหลายของร้านอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและรสชาติ มารวมไว้ในสถานที่เดียวกัน ด้วยการบริการดูแลเอาใจใส่อย่างดีเยี่ยมมากว่า 20 ปี

วิสัยทัศน์ (Vision)

ยกระดับมาตรฐานของศูนย์อาหาร ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกกลุ่มวัย

พันธกิจ (Mission)

ความเป็นมา

ศูนย์อาหารฟู้ดฮับบ์ คือศูนย์อาหารที่รวบรวมความหลากหลายของร้านอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและรสชาติ มารวมไว้ในสถานที่เดียวกัน ด้วยการบริการดูแลเอาใจใส่อย่างดีเยี่ยมมากว่า 20 ปี โดยได้รับความไว้วางใจให้พัฒนาพื้นที่และเปิดให้บริการด้านอาหารสาขาแรกในปี พ.ศ. 2542 ณ อาคารทวีวงศ์ถวัลยศักดิ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ประกอบไปด้วยร้านอาหารหลากหลายประเภท หลากหลายรสชาติ รวมถึงอาหารจากคู่ค้าภายนอกที่มีชื่อเสียง เน้นความสะอาด บริการอย่างเอาใจใส่ มีมาตรฐานที่สร้างความสะดวกสบายแก่กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย กลายเป็นศูนย์อาหารคุณภาพแบบครบวงจรและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นโยบายสำคัญ

1. คุณภาพควบคู่ความสะอาด

เพราะเรื่องการรับประทานคือสิ่งสำคัญต่อร่างกาย เราจึงต้องคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบต่างๆ ให้มีมาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภค ควบคู่กับการหมั่นตรวจสอบด้านสุขอนามัยต่างๆ ทั้งในด้านของวัตถุดิบ อุปกรณ์การทำอาหาร ภาชนะที่ใช้งาน สถานที่ประกอบอาหาร ผู้ประกอบอาหาร สถานที่ให้บริการในส่วนต่างๆ และอื่นๆภายในศูนย์อาหาร จะต้องได้รับการจัดการที่ดีเพื่อความสะอาด ถูกสุขอนามัยและปลอดภัยต่อผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ

2. สร้างความหลากหลายและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภค

เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่ากลุ่มผู้ใช้บริการของศูนย์อาหารจะเป็นเพียงแค่กลุ่มคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง และความต้องการหรือความชอบของแต่ละคนก็ย่อมแตกต่างกันออกไป ดังนั้นจึงเป็นอีกนโยบายที่สำคัญที่เราต้องมีตัวเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภค เพื่อรองรับความต้องการของคนทุกกลุ่มวัยให้ได้รับประทานเมนูอาหารในแบบที่ตนชื่นชอบ และสามารถสลับสับเปลี่ยนเมนูอาหารในแต่ละวันได้โดยไม่จำเจ

3. เอาใจใส่และเข้าถึงทุกกลุ่มคน

เราให้ความสำคัญต่อบุคคลทุกภาคส่วนเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้บริการ ผู้ค้าร่วม หรือบุคลากรของฟู้ดฮับบ์ เพราะทุกภาคส่วนล้วนแต่มีส่วนสำคัญที่ผลักดันให้เรามีความก้าวหน้า และเกิดการพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆด้าน ดังนั้นเราจึงต้องดูแลเอาใจใส่และเข้าถึงความต้องการของทุกๆคน เพื่อให้ได้รับความความพึงพอใจและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

แผนผังองค์กร